http://www.samunpaiphuluang.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

หน้าแรก

ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

ตัวแทนจำหน่าย

สาระน่ารู้

เว็บบอร์ด

ติดต่อเรา ทาง facebook หรือ โทร 038-448052 ถึง 3

มีก้อนเนื้อที่ทวารหนักใช่ริดสีดวงทวารหรือเปล่าครับ

(อ่าน 192087/ ตอบ 343)

สถิด

สวัสดีครับ พอผมอยากปรึกษาครับ ไม่รู้ว่าเป้นริดสีดวงทวารหรือเปล่าครับ ผมมีติ่งเนื้อออกมาจากขอบทวารหนักครับ ไปหาหมอที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญาครับหมอว่าเป็นแค่ชิ้นเนื้อเกินครับก็ไม่คิดไรครับ แต่อยู่มาอาทิตย์ก่อนครับรู้สึกว่ามันเจ็บที่ทวารหนักครับ ก็ลองส่องดูครับมีเหมือนก้อนเนื้อแข็งปูดมาครับเท่ากับหัวยางลบดินสอครับ อยากรู้ว่าเป็นริดสีดวงหรือเปล่าครับ แล้วผมต้องกินยาของทางบริษัทอย่างไรครับ ชื่อยาอย่างไรครับ หาซื้อได้ที่ไหนครับ ผมอยู่ที่หัวหมาก (หน้าราม)ครับรบกวนตอบคำถามทางเมลนะครับ sa_tid@hotmail.com


ขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูงครับ


สมุนไพรภูหลวง

ตอบคำถามให้ผ่านทาง e-mail แล้วนะคะ ... ขอบคุณคะ

สถิด

ก่อนอื่นขอขอบพระคุณมากครับที่รบกวนตอบคำถามครับ ขอตอบเป้นข้อๆนะครับ


1.เคยมีอาการถ่ายเป็นเลือดมั้ยคะ ...

มีครับ ตอนที่เป็นชิ้นเนื้อชิ้นแรกครับ หลังจากนั้นไม่มีครับ แลยังมีอาการคันอยู่ครับ


2. เนื้อที่ปูดออกมาออกมานานรึยังคือแบบว่าเคยมีก้อน/ติ่ง อยู่ในทวารก่อนหน้านี้ก่อนที่มันจะยื่นออกมามั้ยคะ ...

ก้อนที่ปูดออกมาใหม่นี้ ไม่มีปูดอยู่ก่อนครับ ส่วนที่ปูดนี้มันเป้นเหมือน เส้นเลือดขอด ครับ แข็งนิดหน่อยครับ


3. เวลาถ่ายรู้สึกเจ็บหรือปวดบริเวณทวารหนักหรือเปล่าคะ ...


เวลาถ่ายตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บครับ ปกติครับไม่มีเลือดออกมาครับ


4. แล้วติ่งที่ยื่นออกมาหดกลับไปได้มั้ยคะ ...


ส่วนติ่งที่ยื่นมานั้ไม่ได้ยื่นมาจากรูทวารหนักครับ แต่ว่ามันปูดออกมาจากขอบทวารหนักครับจับดูมันตึงๆครับ เอ๊!  หรือว่าจะเป้นอย่างอื่นหรือเปล่าครับ


ทั้งนี้ผมไม่รู้ว่าจะเป้นอะไรครับเนื่องจากกังวนมากครับ รบกวนตอบคำถามอีกรอบนะครับ


ถ้าเป้นริดสีดวงทวารจริงรบกสนแนะนำสถานที่ขายยา และซื่อยาด้วยนะครับ อยากหายครับ


ท้ายนี้ขอให้บริษัทเจริญรุ่งเรืองตลอดไปครับ ถ้าหายจริงจะเป้นกระบอกเสียงในการแนะนำการใช้ยาตลอดไปครับ


ขอพระคุณครับ

ิpop

เป็นเหมือนกันเลยอ่ะคับ กินยามา 3 วันแล้วยังไม่ยุบเลย

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ ... คุณ pop



ไม่ทราบว่าคุณ pop ทานยาของบริษัทหรือเปล่าคะ ... คือว่ายาของทางบริษัทเป็นยาตำรับ ผลิตจากยาสมุนไพรไทย-จีน ... การรักาาจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปนะคะ .. คงเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นผลภายใน 3 วันคะ แม้กระทั่งยาแผนปัจจุยันหรือยาปฎิชีวนะ ถ้าทาน 3 วัน ยายังรักษาได้แค่บรรเทาอาการอักเสบ




ขอบคุณนะคะ

สมุนไพรภูหลวง

สวัสดีคะ .. คุณสถิด



คือจากอาการที่บอกมานะคะ ... ถ่ายก็ไม่เจ็บเลือดก็ไม่มี  อาจจะเป็นแค่ก้อนเนื้อที่ยื่นออกมาเฉยๆก็ได้นะคะ ... แต่จะมีริดสีดวงชนิดหนึ่งที่จะมีอาการมีติ่งยื่นออกมาแต่ไม่ได้มาจากในรู ทวาร เพราะฉะนั้น เมื่อถ่ายหนักมันก็จะไม่มีการบาดที่บาดแผลก็เลยไม่เจ็บและไม่มีเลือด ให้แพทย์วินิจฉัยก่อนดีกว่านะคะ ลองไปหาหมออีกทีนึงดูก่อนว่าวินิจฉัยเหมือนกันมั้ย... แต่ที่ได้สอบถามจากแพทย์ผู้เชี่ยวของทางบริษัท ท่านบอกว่าโอกาสเป็นติ่่งเนื้อยื่นออกมาธรรมดาสูงกว่า ซึ่งการรักษาถ้าอยากหายไว้ก็แค่ทำการผ่าตัดออก โอกาสกลับมาเป็นใหม่ก็ไม่มีคะ ... ไม่เหมือนกับการเป็นริดสีดวงทวารที่มีติ่งยื่นออกมาจากรูทวารเลยถ้าเป็น อย่างนี้การผ่าตักอย่างเดียวจะรักษาได้แค่ตัดหัวออกแต่รากริดสีดวงยังคงมี อยู่คะ ... ดังนั้นโอกาสที่จะกลับมาเป็นก็มีอีกคะ ..



ลองหาคุณหมอให้คุณหมอเช็คให้อีกทีนะคะ ... และถ้าไม่สบายใจยังไงปรึกษาได้ตลอดเวลานะคะ ...

ราชวัฒ

คือว่าผมก่ะเป็น อ่ะคับ  แต่ผมไม่รุเรื่องเลยไม่รุจะเริ่มจากจุดใดก่อน คือ ว่า  ไม่มีเลือดออก แตะดูไม่เจ็บไม่ไรทั้งสิ้นอ่ะครับแต่จะมีติ่งเนื้อออกมา ขนาดเล็กกว่าถั่วลิสง อ่ะครับ   ผมจะต้องเริ่มอย่างไรรักษายังไงหรอครับ หรือต้องไปคลีนิก แล้วคลีนิก แบบไหนอะไรยังไงอ่ะครับ

ดา

กังสดาล

มีเนื้อปูดออกมาเวลาถ่ายหนักแล้วจะหดกลับเข้าไปเอง  เวลาถ่ายเหลวแล้วเราเบ่งออกมาเหมือนมันออกไม่หมดเพราะมีเนื้อที่ปูดออกมาขวางไว้ก็ต้องเบ่งใหม่  เวลาภายลมก็เหมือนไม่หมดบางครั้งออกแบบ ปิ๊ด ปิ๊ด ไม่ออกมาทีเดียวหมดทำให้ภายลมบ่อย  เวลาที่เนื้อปูดออกมาจับดูไม่เจ็บ  แต่ก่อนที่จะมีอาการแบบนี้ท้องผูกบ่อย ถ่ายยากเบ่งแรงก็มีเลือดออก  แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วแต่เนื้อที่ปูดก็ยังมีอยู่เวลาที่เราถ่ายหนัก  อาการแบบนี้จะเป็นริดสีดวงไหมค่ะ ช่วยบอกที  แล้วจะรักษาวิธีใดจึงหาย  ขอบคุณในความช่วยเหลือค่ะ


 

ต้อม

ดีครับผมขอคำปรึกษาหน่อยครับ ผมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนทางประตูหลัง บ่อยมากและเป็นระยะเวลานานหมายถึงมีการร่วมเพศแบบนี้มานานเกือบแปดปีแล้ว ปัจจุบันก็ยังทำแบบนี้ประจำมาวันนี้ไม่รู้นึกยังไงไม่รู้ผมลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูทวาร ปรากฏว่ามีก้อนเนื้อเม็ดเล็กๆประมาณ 4-5เม็ดเรียงกันผมตกใจและกลัวว่าก้อนเล็กๆนั้นจะเป็นก้อนมะเร็งหรือรีสซี่กันแน่ อาการไม่มีเพียงแต่คันรูตุ๊ด ไม่มากพอคันๆหรือมันเป็นปกติ ผมคว้านดูรอบๆไม่ลึก ที่ตรวจพบก้อนเนื้อนั้น กลัวมากๆ  ช่วยให้คำตอบผมที

-

ทัศนัย อินทมณี

สวัสดีครับ พอผมอยากปรึกษาครับ ไม่รู้ว่าเป็นริดสีดวงทวารหรือเปล่าครับ ผมมีติ่งเนื้อออกมาจากขอบทวารหนักครับ มีมาหลายปีแล้วครับ มีเหมือนก้อนเนื้อแข็งปูดมาครับเท่ากับหัวยางลบดินสอครับ แต่ไม่มีอาเจ็บใดๆเลย หรือว่าผมเป็นโรคอะไรครับ อยากรู้ว่าเป็นริดสีดวงหรือเปล่าครับ แล้วผมต้องกินยาของทางบริษัทอย่างไรครับ ชื่อยาอย่างไรครับ หาซื้อได้ที่ไหนครับ รบกวนตอบคำถามทางเมลนะครับ nui_iun22@windowslive.com

http://samunpaiphuluang.igetweb.com/index.php?mo=5&qid=273357

แป๊ะ

ผมมีเรื่องถามด้วยครับผมไม่แน่ใจว่าเป็นใหม มันเป้นติ่งเนื้อยื่นออกมาข้างรู้ที่ถ่ายอ่ะครับ เวลาถ่ายไม่มีเลือกครับ 
แค่มีอาการคัน แต่ว่าถ้าเอากระดาษทิชูเช็ดรึเอาบ้าเช็ดมันจะมีเลือกนิสนึงไม่เยอะครับเหมือนแบบว่าไหลซิปๆๆอ่ะครับ ตอนนี้เอายา proctosedyl แบบขี้ผึ้งทาอ่ะครับไม่ใช่ยาเหน็บทาอาการคันหายนะแต่ก้อนเนื้อไม่ลดหรือยุบลงเลย ไม่ใจว่าจะเป็นหูด รึริดสีดวงอ่ะครับ  ช่วยตอบทางเมลนิสนึงนะครับ  

paepb_603@msn.com

เตริด

ช่วยแนะนำผมด้วยครับ ผมมีติ่งเนื้องอกออกมาอ่ะ มันไม่เจ็บหรือมีเลือดออกนะ แต่มันน่ารำคาญอ่ะ แล้วก็กลัวว่าจะเป็นโรคอื่นๆ แทรกด้วยหรือเปล่า กลัว ระแวงไปหมดแล้วตอนนี้อ่ะ ไม่กล้าไปหาหมออ่ะ อายยยยยยยยยย มาก ทำไงดีครับ อยากหายาดีๆ มาทาแล้วก็กินด้วยอ่ะ ช่วยผมทีครับ เครียด
 tcl_650@hotmail.com

ติ่งขอบทวาร

สวัสดีครับ ผมอยากได้คำแนะนำ อาการคือ มีติ่งออกมาจากขอบถวาร คือตอนแรกผมสังเกตได้เวลาการ ถ่ายในช่วงแลกๆ เวลาเบ่ง จะมีลักษณะ ก้อนเนื้อพุด ออกมา เวลาถ่ายเสด ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ พอกลับ มาดูตอนนี้ ได้ 4-5 ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามีก้อนเนื้อ ประมาณหัวยางลบดินสอ โพล่ ออกมา ทีขอบรูทวาร ขึ้นมาทางล่างอันฑะ อยากขอคำแนะนำ ควรรักษายังไงดีครับ ไม่เกล้าพบแพทย์ อาย ขอชื่อยา รึ วิธีแก้สาเหตุ นี้หน่อยนะครับ


แนะนำหน่อยครับ nuttasit2005@hotmail.com


Theerapol wonghan

สวัสดีคับ ผมก้อเป็นหนึ่งในผู้ที่มีติ่ง ทางขอบทวารหนักอ่า รู้สึกคันๆๆอ่าคับ เวลาเอารัยไปเช็ดก้อมีเหลือดใหลออกมาแบบว่า ซิปๆๆ อ่าคับ ลองจับดูก้อเหมือนแข็งๆๆนิ่มๆ แต่ไม่เจ็บนะคับ ทำงัยผมถึงจะหายอ่า ?? naivirus_008-KUB@HOTMAIL.COM

touy

ริชาร์ด

คือ ผม เป็นเหมือนกัน


ผมก้อเป็นหนึ่งในผู้ที่มีติ่ง ทางขอบทวารหนักอ่า ลองจับดูก้อเหมือนแข็งๆๆนิ่มๆ แต่ไม่เจ็บนะคับ ทำงัยผมถึงจะหายอ่า ?? 


มาได้ประมาณ3วันแล้วอยากรู้ว่ามันคือ โรคอะไร แล้วควรรักษาแบบไหน  ช่วยให้คำตอบทีครับ กลุ้มใจพอสมควรตอนนี้

PP

สวัสดีค่ะ ตัวดิฉันเองก็มีก้อนเนื้อยื่นออกมาทางรูทวารหนัก ตอนนี้อายุ ย่าง 20 ปี มีก้อนเนื้อนี้มานานมากจนจำไม่ได้แล้วว่ามันเกิดมากี่ปี หลังเสร็จภาระกิจถ่ายอุจจาระ หรือแม้แต่ปัสสวะ เจ้าก้อนเนื้อก้อนที่อยู่ภายในรูทวารหนักนี้ก็จะ โพล่ออกมาจากรูทวารหนักสู่ภายนอก ต้องเอานิ้วกดก้อนเนื้อให้มันหุบเข้าไปในรูทวารเหมือนเดิม เป็นมานานมากจนตอนนี้อยู่กับมันด้วยความเคยชิน ย้ำนะค่ะว่าชินแล้ว แต่รู้สึกไม่ดี เคยนึกว่าตัวปกติ แต่เมื่อปรึกษากับเพื่อนก็รู้ว่าเราไม่ปกตินะ กลัวว่าก้อนเนื้อนี้อาจกลายมาเป็นรีดสีดวง หรือร้ายแรงกว่านั้นคือเป็นก้อนมะเร็งไป (ลักษณะของก้อนเนื้อ มีขนาดเท่าหัวนิ้วชี้ เคยส่องกระจกดูแล้วพบว่า มันน่าจะเกิดมาจากผิวหนังชั้นนอก เพราะผิวของมันติดอยู่กับบริเวณรอบนอกของรูทวาร ซึ่งปล่อยมันไว้ข้างนอกไม่ได้ เวลานั่งทับจะเจ็บและเลือดออก เดินไม่ได้เลยทีเดียว จึงต้องดันให้มันเข้าไปอยู่ภายในรูทวาร) จึงอยากปรึกษาคุณหมอก่อนว่า พอรู้ไหมค่ะ ว่าก้อนเนื้อก้อนนี้มันคืออะไร และควรแก้ไขยังไงบ้าง จำเป็นที่จะต้องผ่าออกไหม ไม่อยากไปหาหมอ อายค่ะ ช่วยตอบด้วยนะค่ะ

new

ผมเป็นอะไรไม่รู้มีก้อนเนื้อเล็กๆขึ้นมาระหว่างรูทวารอ่ะคับแต่ยังไม่รู้สึกเจ็บใดๆผมกลัวจะเป็นลิดสิดวงทวารหนักตอนนี้ทำไรไม่ถูกเลยไม่กล้าไปบอกคัยเพราะ  อาย คับ ผมลบกวนช่วยบอกวิทีรักษาหน่อยน้าคับผมจะได้ไปรักษาถูก



นี้อีเมลล์น้าคับ  nattawut-zazaaa@hotmail.com

suchart

อีเมลล์น้าคับ  wade2250@windowslive.com

เจ้าหน้าที่



อีเมลล์น้าคับ  wade2250@windowslive.com



suchart เมื่อ 19/09/2012 - 19:56


 ส่งเมลล์ให้แล้วนะคะ

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

view

 หน้าแรก

 ผลิตภัณฑ์ภูหลวง

 สาระน่ารู้

 เว็บบอร์ด

 ติดต่อเรา

view